Giá xe Raize No Further a Mystery

Wiki Article

Gần 200 xe Raize nằm trong diện triệu hồi do mối hàn trên ụ giảm chấn phía trước không đảm bảo chịu lực.

Hệ thống ghế ngồi trên xe đều bọc vải/da cao cấp. Phần viền đỏ được thêm vào tạo sự tương phản đầy thu hút.

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Quả thật, phải dành nhiều lời khen cho thiết kế nội thất bên trong khoang lái của dòng Raize thế hệ mới.

nghiencar Nghiện Car - Nơi cập nhật tin tức xe nhanh nhất mỗi ngày. Đội ngũ công ty QUOCMAI

Giữa hai ghế trước ở khoang lái cũng có một để đồ tỳ tay với chiều cao khá vừa phải.

Nền tảng DNGA mới cho phép Toyota Raize đạt độ cứng vững cần thiết trong khi giữ trọng lượng xe ở mức tối thiểu có thể, qua đó đảm bảo trải nghiệm lái cân bằng, ổn định cần thiết.

Cỗ máy tăng áp sẽ cho ra lực kéo tốt hơn động cơ 1.5L thường khi di chuyển ở dải tốc độ thấp, giúp xe tăng tốc nhanh nhạy nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu.

Theo công bố từ hãng xe Nhật Bản, Toyota Raize 2022 được phát triển trên nền tảng khung gầm DNGA-A của hãng con Daihatsu thay vì nền tảng TGNA hiện đại nh?n vào dây được sử dụng cho có mẫu xe đời mới gần đây của Toyota.

: Mặc dù đã được xem overview của các đồng nghiệp thế giới, nhưng khi chứng kiến tận mắt chiếc Toyota Raize chúng tôi vẫn thấy thật sự choáng ngợp.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e mail/cell tương ứng với tài khoản của bạn

Về tiện nghi, Toyota Raize cũng không khiến người dùng thất vọng khi xe được trang bị màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Apple CarPlay/Android Atuo.

Sử dụng khung gầm TNGA trứ danh của Toyota dành cho các dòng xe chủ lực của mình.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Report this wiki page